13 December 2016

บรรยากาศการพูดคุยหลังละคร "รื้อ"





บรรยากาศพูดคุยหลังละคร "รื้อ" รอบวันศุกร์ที่ 17 พ.ย. 
พระจันทร์เสี้ยวการละครขอขอบคุณแขกรับเชิญ ผศ.ดร.ประจักษ์ ก้องกีรติ จากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่มาดู "รื้อ" รอบแรก และได้เพิ่มเติมมุมมองจากประวัติศาสตร์ชิลี และการเชื่อมโยงและเพิ่มุมมองให้เรา


บรรยากาศพูดคุยหลังละคร "รื้อ" รอบวันศุกร์ที่ 18 พ.ย. 
พระจันทร์เสี้ยวการละครขอขอบคุณ ผศ.ดร.ยุกติ มุกดาวิจิตร จากคณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่มาดูและสะท้อนความคิดอย่างงเข้มข้นกับประเด็นต่างๆและละครของเราค่ะ


บรรยากาศพูดคุยหลังละคร "รื้อ" รอบวันศุกร์ที่ 19 พ.ย. (รอบบ่าย)
พระจันทร์เสี้ยวการละครขอขอบคุณ ดร.บัณฑิตย์ จันทร์โรจนกิจ จากคณะรัฐศาตร์ จุฬาฯ ที่มาชมละครและสะท้อนความคิดในประเด็นหนักๆให้เราได้มองเห็นมากขึ้นและสะท้อนความคิดเห็นจากละครของเรา


บรรยากาศพูดคุยหลังละคร "รื้อ" รอบวันศุกร์ที่ 19 พ.ย. (รอบค่ำ)
พระจันทร์เสี้ยวการละครขอขอบคุณ ผศ.ดร.จันจิรา สมบัติพูนศิริ จากคณะรัฐศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ที่มาชมละครและสท้อนความคิดเห็น มุมมองในประเด็นต่างๆและจากละคร


บรรยากาศพูดคุยหลังละคร "รื้อ" รอบวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย. (รอบบ่าย)
พระจันทร์เสี้ยวการละครขอขอบคุณ ผศ.ดร.สามชาย ศรีสันต์ จากวิทยาลัยพัฒนศาสตร์ ป๋วย อึ๊งภากรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่มาชมละครและสท้อนความคิดเห็น มุมมองในประเด็นต่างๆ และจากละคร


และในรอบสุดท้าย รอบค่ำ วันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.  ของละครเวที "รื้อ" ก็มีโพสต์ทอล์คตามคำเรียกร้อง เป็นการเปิดวงพูดคุยกับผู้กำกับและผู้ชมในรอบสุดท้ายอย่างอบอุ่นเกือบสองชั่วโมง

No comments: