23 May 2009

รอบแรก Time's Up

เปิดการแสดงรอบแรกไปแล้วกับ Time's Up วันนี้หนึ่งในผู้เขียน M&M คุณเจหวานมาดูละครเราด้วย พวกเราและน้องๆตื่นเต้นดีใจกันมากเมื่อรู้ว่าเธอมาดู และยิ้มปลื้มเพราะเธอชอบละครเราด้วย



และนี่คือโฉมหน้าหนังสือเล่มเล็กๆที่ชื่อ M&M เขียนโดย เจหวานและนิ้วกลม ใช้วิธีการเขียนแบบใช้ MSN คุยกัน จากเรื่องนี้ไปเรื่องโน้น และหนึ่งในนั้น ที่เป็นจุดเริ่มต้นให้เราทำ Time's Up คือเรื่อง "The End of the World" อยากรู้ว่าเรื่องราวเป็นยังไง คงต้องไปหาอ่านกัน แล้วอย่าลืมมาดูละครของเรา Time's Up แต่ถ้าไม่เคยอ่านหนังสือก็ดูได้

No comments: