29 September 2009

ด่วน ประกาศเลื่อนงานแถลงข่าวเปิดตัวยุทธศาสตร์ละครฯ

ประกาศ

เรื่อง ขอความร่วมมือให้เลื่อนการแถลงข่าวเปิดตัวยุทธศาสตร์ละครสำหรับเยาวชน ปี 2ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1 ตุลาคม 2552 ณ The style by TOYOTA ออกไปก่อน


ขณะนี้แผนงานทุนอุปถัมภ์เชิงรุกฯ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) อยู่ระหว่างการปรับและพัฒนาทิศทางใหม่ให้สอดคล้องกับทิศทางและภาพรวมของการพัฒนาแผนและกลยุทธ์การขับเคลื่อนขององค์กร สสส. สำหรับปีงบประมาณ 2553 (ตุลาคม 2552 – กันยายน 2553) โดยรวม ซึ่งเพิ่งมีการประชุมด่วนที่สุดเมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา โดยมีการหารือร่วมกันกับคณะกรรมการกำกับทิศทางของแผนงานฯ และผู้ทรงคุณวุฒิของ สสส.

และเพื่อให้การดำเนินการยุทธศาสตร์ทางด้านศิลปวัฒนธรรมต่าง ๆ ที่แผนงานฯ ให้การสนับสนุน อาทิ ยุทธศาสตร์ละครสำหรับเยาวชน ยุทธศาสตร์ดนตรีสร้างสุข ยุทธศาสตร์สื่อพื้นบ้านสานสุข และยุทธศาสตร์สื่อสร้างสรรค์ร่วมสมัยสำหรับเยาวชน มีความสอดคล้องต่อเนื่องไปในทิศทางเดียวกันกับแผนงานฯ อีกทั้งเพื่อให้สามารถตอบข้อซักถามแก่คณะขับเคลื่อนงานฯ ผู้เป็นภาคีพันธมิตรเครือข่ายด้านสื่อต่าง ๆ เครือข่ายเยาวชน เครือข่ายองค์กรสาธารณะและผู้ร่วมงานในกิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงสื่อมวลชน ได้เห็นถึงทิศทางของการขับเคลื่อน ในปี 2553 ที่ชัดเจน มีประสิทธิภาพและมีพลังขับเคลื่อนสังคมได้ดีตามความคาดหวังของฝ่ายต่าง ๆ

แผนงานทุนอุปถัมภ์เชิงรุกฯ สสส. จึงเรียนมาเพื่อใคร่ขอความร่วมมือ และเพื่อมิให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนหรือสับสนสำหรับพันธมิตร ภาคีเครือข่าย ผู้รับทุน หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง จึงใคร่ขอความกรุณาให้ท่าน เลื่อนการแถลงข่าวเปิดตัวยุทธศาสตร์ ฯ ดังกล่าวที่มีผลต่อทิศทางการสนับสนุนของแผนงานฯ ออกไปก่อน อย่างไรก็ตาม บางกิจกรรมที่มิได้เกี่ยวข้องกับทิศทางและนโยบายการสนับสนุนของแผนงานฯ สสส. ทางคณะทำงานฯ ที่เกี่ยวข้องของท่าน ยังสามารถดำเนินการตามกรอบที่ตกลงไว้ก่อนหน้านี้ได้ ทั้งนี้ ทางแผนงานฯจะใคร่ขอแจ้งให้ทราบความชัดเจนและกรอบทิศทาง นโยบายและกรอบกำหนดการที่ชัดเจนอีกครั้งภายในสัปดาห์หน้า

แผนงานฯ จึงเรียนมาเพื่อขออภัย หากทำให้ท่านเกิดความไม่สบายใจ มีผลกระทบหรือมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องไม่เป็นไปตามที่ได้ตกลงหรือวางแผนไว้ก่อนหน้านี้

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และขออภัยในความไม่สะดวกในครั้งนี้อีกครั้ง

ประกาศ ณ วันที่ 29 กันยายน 2552



No comments: