11 May 2018

แนะนำทีมเบื้องหลัง วาวา The Rice Child 2018

แนะนำทีมเบื้องหลัง "วาวา The Rice Child"
มีหลายคนหลายมือ 


เศรษฐ์สิริ นิรันดร - นักดนตรีเล่นสด
นักแสดงอิสระ เล่นละคร เขียนบทละคร กำกับละคร สอนละคร เคยกระโดดโลดเต้นเล่นละครเด็กอยู่พักใหญ่ ชื่นชอบคุณค่าของละครสำหรับเด็กเสมอ นี่เป็นการร่วมงานครั้งแรกกับพระจันทร์เสี้ยวการละครแต่เขาไม่ให้เล่นละครแต่ให้เล่นดนตรี...ตุ๊มตุ๊มต่อมต่อม


ลัดดา คงเดช - เล่นเงา 
เรียนละครและสนใจทำละครและละครหุ่นมาตลอด เริ่มเข้ามาทำงานและเป็นสมาชิกพระจันทร์เสี้ยวการละคร ตั้งแต่ปี 2553 ในฐานะนักแสดง โปรดิวเซอร์ และ ทีมงานสนับสนุนในโปรเจคต่างๆ ในปี 2555 ได้เข้ามาดูแลโครงการคณะละครยายหุ่น (ครูองุ่น มาลิก) ซึ่งเน้นการแสดงละครหุ่น และ การแสดงสำหรับเด็ก รวมถึงเป็นกระบวนกรในการทำกิจกรรมและการอบรมเชิงปฏิบัติการทางศิลปะ ละครหุ่น ละครสร้างสรรค์ กับเด็กในพื้นที่ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพ และ ต่างจังหวัด รวมถึงเป็นวิทยากรการจัดอบรมการทำหุ่น การใช้หุ่น ใช้ละครสร้างสรรค์ สำหรับบุคคลทั่วไป ครูอาจารย์ เพื่อเพิ่มเครื่องมือให้กับครอบครัว และ บุคคลากรทางการศึกษานำไปต่อยอดต่อไป


เบญจ์ บุษราคัมวงศ์ - วาดทราย
เป็นสมาชิกกลุ่มพระจันทร์เสี้ยวการละคร(2010) และฟอร์ว้อทเธียเตอร์(2015) เบญจ์ทำงานหลายอย่างในละครเวทีเป็นทั้งนักแสดง ผู้เขียนบท ดีไซน์เนอร์ โปรดิวเซอร์ และผู้กำกับการแสดง ปัจจุบันเป็นครูกระบวนกร สอนวิชาเสพศิลป์และกลิ่นเสียง ที่โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยยังมีความตั้งใจที่จะสร้างผลงานละครเวทีในฐานะศิลปินอย่างต่อเนื่อง ในละครหุ่นเรื่อง วาวา The Rice Child 2018 เบญจ์รับหน้าที่สร้างสรรค์ภาพวาดจากเม็ดทราย


No comments: