29 November 2009

Picture of Purgatory in Mekong Arts Fest

กลับมาแล้ว

สาวๆจากไฟล้างบาปกลับมาถึงกรุงเทพแล้วอย่างปลอดภัยแล้ว "ไฟล้างบาป" เราแสดงในคืนวันที่ 24 พฤศจิการยน 2552 แสดงเป็นรายการที่สาม(รายการสุดท้ายของคืนนั้น) ก่อนหน้าเรา มีเต้นจากเพื่อนศิลปินจีน Inzhong และการแสดงหุ่นของกลุ่มเพื่อนศิลปินลาว Krabong Laos

เราแสดงที่โรงละคร Jaktomok มาให้ดูกัน โรงละครนี้จุคนพอๆกับหรือมากว่าหอเล็กธรรมศาสตร์เล็กน้อย เวทีขนาด 10x18 เมตร กับการให้เวลาซ้อมกลุ่มละ 2 ชั่วโมง ช่างระทึกใจดีแท้ๆ แต่เราก็ผ่านมาได้ด้วยดี ได้รับเสียงตอบรับ เสียงหัวเราะ และเสียงปรบมืออย่างประทับใจ

มาดูภาพการแสดง ซึ่งถ่ายโดยคุณ Gueriaud Ludovic ช่างภาพหนังสือพิมพ์ และเป็นช่างภาพของงาน ซึ่งเราต้องขอขอบคุณเขาอย่างมากที่ให้ภาพเรามาด้วย










No comments: