29 July 2019

Day 2 Movement and Embodiment Workshop




วันที่สองซึ่งเป็นวันสุดท้ายของเรา วันนี้เน้น Creative เล่น ค้นหา ทดลอง ไม่มีผิด ไม่มีถูก 
แล้วแลกกันทำ แลกกันดู แล้วรวมวงสะท้อนความคิดเห็น












นำกระบวนการ โดย คุณสินีนาฏ เกษประไพ ผู้กำกับของเรา ที่ฝึกฝนและใช้กระบวนการทำงานกับร่างกายนี้ และสนใจที่จะแชร์ริ่งกระบวนการนี้กับผู้ที่มีความสนใจ body movement 
จบกระบวนการทั้งหมด ปิดห้องอบรมแล้ว หวังว่าเราจะได้เปิดห้อง Workshop ในหัวข้อต่างๆ อีกในเร็วๆนี้ค่ะ 




ขอบคุณผู้เข้าร่วม Movement and Embodiment Workshop ทุกคนที่ open และสนุกที่จะค้นหาทดลอง ใช้ร่างกายเคลื่อนไหวในแบบต่างๆไปกับเรา 




ขอบคุณ Studio Persona สำหรับพื้นที่ปลอดภัยสบายใจที่ให้เราได้เคลื่อนไหว 

เคลื่อนทั้งใจเคลื่อนทั้งกาย 🌜

ภาพจาก workshop ได้รับอนุญาตจากผู้เข้าร่วมแล้ว


No comments: