16 December 2019

ขนย้ายอุปกรณ์การแสดงและของโรงละครและส่งต่อให้กับ สาขาการละอน คณะศิลปกรรมศาสตร์ มธ.



พระจันทร์เสี้ยวการละคร ขอขอบคุณบริษัท Spark House ที่เอื้อเฟื้อโกดังให้เราได้เก็บอขงออุปกรณ์การแสดงต่างๆของโรงละครพระจันทร์เสี้ยว Crescent Moon Space เป็นเวลาสองปี วันนี้เราได้ขนย้ายของออกโกดังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเราขอมอบอุปกรณ์การแสดงต่างๆให้กับ สาขาการละคอน คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อใช้ในการเรียนการสอนเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อไป
เราอยากกล่าวขอขอบคุณบริษัท Spark House ณ ที่ตรงนี้มากๆค่ะ







และขอขอบคุณกำลังแรงงานจากสมาชิกของเรา ที่มาช่วยในวันนี้ค่ะ 






หลังจากเราขนย้ายอุปกรณ์เวทีและการแสดงและน้องหุ่นอีกจำนวนหนึ่ง จากโกดังของบริษัท Spark House เราได้ส่งมอบของอุปกรณ์ต่างๆให้กับ สาขาการละคอน คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อใช้ในการเรียนการสอนละคร เพื่อให้ได้เป็นประโยชน์ต่อไป โดยมี อ.ดร.ภาสกร อินทุมาร, อ.ดร.อรดา ลีลานุช, เจ้าหน้าที่ คุณกฤษณ์, คุณบอย และน้องๆชาวสินกำอีกหลายคนที่ช่วยรอรับและช่วยขนของและจัดเก็บ 








No comments: