08 February 2020

ภาพจากการแสดง Women in Dystopia ในงาน Bangkok Design Week 2020




"Women in Dystopia" ขอบคุณผู้ชมที่มาดูเราเยอะมาก และอยู่แลกเปลี่ยนพูดคุยด้วยกันกับเรา 
ชอบมวลผู้ชมวันนี้มากๆ ชอบ space ชั้น 5 Member Rooftop / TCDC ที่โล่งแจ้งชอบความสัมพันธ์และปฏิสัมพันธ์ที่เรามีต่อกัน ต่อผู้ชม และ space มาก











ขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่มาอยู่ด้วยกัน 
ขอบคุณทุกความคิดเห็นที่แชร์และสะท้อนกลับให้เรา
ขอบคุณทีมงานทุกแรงที่ช่วยสนับสนุน 
ขอขอบคุณ Bangkok Design Week 2020 ที่ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในงาน 






บรรยากาศช่วงพูดคุยหลังการแสดง 
ขอบคุณ  อ.ดร. ภาสกร อินทุมาร ที่มาช่วยนำการกระบวนการชวนพูดคุยหลังการแสดง


Cr Photo : Ingkawat Keitprapai อิงควัฒน์ เกษประไพ




No comments: