09 December 2020

บุโตคืออะไร

 

Butoh คืออะไร? 

ถ้าเราค้นหาความหมายหรือคำจำกัดความ Butoh เราก็จะได้คำตอบว่าเป็น dance form แบบหนึ่ง

แต่ถ้าหากเราถาม Butoh-ka ในตอนนี้ คำตอบที่เราจะได้คือ 

"Butoh is not theatre

Butoh is not dance

Butoh is Butoh."


มาร่วมค้นหาว่า Butoh คืออะไร มาร่สมค้นหากับเราได้ในเวิร์คชอป  Butoh Body Image workshop เสาร์อาทิตย์นี้ค่ะ 



No comments: